THĐC Hành Trình Hội Ngộ Yêu Thương
Mừng Kim Khánh

Quí THĐC rất thân mến trong Lòng Đồng Công của Mẹ Chúa Cứu Chuộc,

Trước hết, em xin chúc mừng Lễ Mẹ Dâng Hài Nhi Giêsu trong Đền Thánh Giêrusalem được Giáo Hội cử hành hôm nay, 2/2/2024 nhé.

Xin Mẹ Maria luôn ấp ủ CRM THĐC chúng ta trong Trái Tim đầy ơn phúc của Mẹ để chúng ta xứng đáng được Mẹ dâng lên cho Chúa.

Tạ ơn Chúa - Mẹ và cán ơn AQP đã thành lập Hội THĐC chúng ta đúng nửa thế kỷ trước, vào ngày 27/4/1974.

Chính vì thế mà năm 2024 này là đúng 50 năm Hội THĐC chúng ta được thành lập.

Và chúng ta đã phác họa những gì ý nghĩa nhất, giá trị nhất là lợi ích nhất, như email em đã phổ biến hôm 30/12/2023.

Chắc THĐC chúng ta cũng đồng ý với BPV THĐC (2023-2026) chúng em rằng:

Để hân hoan và long trọng cử hành Kim Khánh 50 Năm Thành Lập của THĐC chúng ta thì  không có gì ý nghĩa, giá trị và lợi ích bằng

Hành Trình Hội Ngộ Yêu Thương như BPV chúng em đã phác họa trong cùng email 30/12/2023, và em xin được trích dẫn lại ngay dưới đây:

Thời gianTừ Lễ Truyền Tin ngày 8/4 cho đến ngày 28/4/2024, tức là đúng 3 tuần (21 ngày), dài hơn 9 ngày chuyến về VN 2017 (6-17/10) và ngắn hơn 3 ngày chuyến 2022 (7-30/11).

Địa điểmTuần tự thăm viếng THĐC Bắc California (8-11/4) --> Nam California (11-15/4) --> New Orleans LA (15-19/4) --> Houston TX (19-23/4) --> Dallas Fort Worth TX (23-28/4)
Sở dĩ kết thúc ở DFW (Dallas Forth Worth) TX là vì THĐC sẽ long trọng mừng 50 năm thành lập THĐC ở Tu Viện Thánh Gia của Tỉnh Dòng Thứ Bảy 27/4/2024
Tới địa phương nào, phái đoàn THĐC cũng đến thăm cả anh em và cơ sở của Tỉnh Dòng ở địa phương đó, bao gồm cả các giáo xứ được quí CRM hay THĐC phục vụ.
Trung bình mỗi nơi 4 ngày, bao gồm cả ngày đến và ngày đi; riêng San Jose 3 ngày và DFW 5 ngày, vì ở DFW đây có nhiều Giáo Xứ được CRM phục vụ và bao gồm cả ngày mừng.

Cách thứcTrước hết, gặp gỡ chung với nhau, giữa phái đoàn thăm viếng và THĐC địa phương, ở một nơi thích thuận cho đa số anh em, nếu ở trụ sở của Tỉnh Dòng càng tốt;

sau đó, phái đoàn THĐC, cả từ xa tới hay ở địa phương, cùng nhau đến thăm viếng và ủy lạo quý THĐC yếu bệnh không thể tới tham dự cuộc gặp gỡ chung trên đây.

Phái đoànBan Phục Vụ THĐC hiện tại + Các Trưởng Vùng THĐC + Quý THĐC tình nguyện tham dự + Anh Tuyên Úy THĐC + Quí CRM Tỉnh Dòng có thể tham dự
Phương tiệnBằng máy bay (3 chuyến) và bằng xe thuê (2 lần).
Chuyến bay đầu tiên từ nhà mình tới Bắc California, ở phi trường San Jose, đừng ở phi trường San Francisco hay Oakland, và xin báo cho ban tổ chức biết để chúng em sắp xếp đưa đón,

Chuyến bay thứ hai từ Nam California sang New Orleans LA (Louisiana) và chuyến bay thứ ba là chuyến bay về nhà mỗi người từ DFW, chặng thăm viếng cuối cùng. 

Còn từ địa phương này đến địa phương kia, như từ Bắc California xuống Nam California, hay từ New Orleans LA lên Houston và DFW TX, thì đi xe thuê chung.
Trong lúc di chuyển theo lộ trình THĐC chúng ta lại có nhiều giờ hơn với nhau trên xe để tâm sự, như các chuyến về VN có những lúc ở trên xe gần như cả ngày từ nơi này đến nơi kia vậy.

THĐC có thể tham dự từ đầu đến cuối cho trọn vẹn một hành trình lịch sử lần đầu tiên có một không hai này, bằng không thì tham dự được bao nhiêu hay bấy nhiêu.

Chẳng hạn chỉ từ Nam CA sang New Orleans, rồi lên Houston và DFW, hay từ New Orleans LA lên Houston và DFW TX, hoặc từ Houston lên DFW TX v.v.

Cử hànhThứ Bảy mùng 3/8/2024, thời điểm THĐC chúng ta, theo thông lệ hàng năm, qui tụ về trụ sở Tỉnh Dòng vào NTM 1-4/8/2024, để cùng nhau dâng lễ tạ ơn, hội ngộ thân tình và ăn mừng!
Sự kiện chúng ta tổ chức THĐC Thăm Viếng Nhau để Mừng 50 Năm Thành Lập THĐC hoàn toàn theo Đức ái Đồng Công là cách thức THĐC dọn mừng Năm Thánh 2025 của Giáo Hội vậy!

Ghi danh: Ban tổ chức chúng em cần biết số THĐC tham dự, cùng lắm vào 29/2/2024, đúng 2 tháng nữa, để lo thuê xe, đưa đón và chỗ ăn ở 

Xin quí AC THĐC liên lạc bằng email, text, phone ở cuối email này.

Đại diện BPV THĐC kiêm Ban Tổ Chức, 

em tâm phương

909-974-9520 (phone and text) + email: daminhmariacaotantinh@gmail.com

Mong Quí Anh Trưởng vùng/miền nhân dịp hội ngộ Mừng Tết cuối tuần này hay cuối tuần sau, 

làm ơn nhắc mời và cho em biết càng sớm càng tốt nhé.

Xin hết lòng cám ơn quí anh.


"Chúng ta trở thành một khối trong tinh thần Đồng Công, phát huy việc truyền giáo". Bởi vì: 

Trước hết: "Chúa định cho các em ở ngoài để đem tinh thần của Ngài đi sâu vào mọi giới trong xã hội 
để chống lại bè lũ Satan đang hăng say, tinh vi gieo vãi tinh thần của chúng làm nhiều người mất đức tin". 
Sau nữa: "Các em là những người sống sát với dân chúng, Anh mong rằng các em phát triển tinh thần phục vụ, bác ái – 
tinh thần Đồng Công nơi các em sẽ được tỏa rộng ăn sâu vào mọi giới. Hy vọng các em sẽ làm ích cho Giáo Hội hơn".  

(Anh Cả là vị thiết lập Hội THĐC chúng ta từ 27/4/1974